top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurkoffmann cuavango

Tư vấn: Chọn cửa phòng ngủ nhôm hay gỗ hay thép vân gỗ?

Cánh cửa phòng ngủ có vai trò quan trọng trong việc mang đến không gian của căn phòng. Nên việc chọn loại cửa nào cho phòng ngủ là điều được rất nhiều người băn khoăn. Vậy nên chọn cửa phòng ngủ nhôm hay gỗ hay thép vân gỗ?



- Chọn cửa phòng ngủ thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ là loại cửa được đánh giá là loại cửa thay thế cho dòng cửa gỗ. Do nguyên liệu gỗ ngày càng khan hiếm, và việc khai thác gỗ sẽ làm gia tăng nạn phá rừng. Vì vậy, cửa thép vân gỗ sẽ trở thành xu hướng và được người dùng Việt ngày một ưa chuộng hơn.


Hiện tại, Cửa thép vân gỗ Koffmann đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất cửa thép vân gỗ. Các sản phẩm được Koffmann mang đến người dùng luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Với cửa phòng ngủ, các gia chủ có thể chọn mẫu cửa 1 cánh hoặc cửa 2 cánh là phù hợp nhất. Do hai mẫu cửa này với thiết kế kích thước vừa phải, phù hợp với không gian phòng ngủ.

Cửa với hai lớp thép, cùng với một lớp tấm Magie Oxit, tăng cường khả năng chống cháy. Nhờ vậy, giúp đảm bảo được khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, an toàn nhất.


>>> Tham khảo thêm các mẫu cửa 1 cánh cho phòng ngủ đẹp:


- Chọn cửa phòng ngủ gỗ

Cửa gỗ được coi là một loại cửa “truyền thống” và được người Việt hết sức ưa chuộng. Chúng có thể được sử dụng làm cửa chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, hay cửa sổ…

Các mẫu cửa gỗ với chất liệu nhiều loại gỗ khác nhau với chất lượng hoàn thiện. Cửa cũng được thiết kế đa dạng, từ cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 4 cánh để người dùng chọn lựa.

Cửa gỗ cũng có khả năng cách âm hết sức hoàn thiện, đảm bảo không gian yên tĩnh. Nhờ đó, mang đến cho gia đình bạn những giấc ngủ yên bình cùng phút giây thư giãn, thoải mái.

Bên cạnh đó, cửa gỗ với những họa tiết vân gỗ tự nhiên đầy sự sang trọng, trang nhã. Chúng góp phần mang đến cho phòng ngủ một không gian sống thẩm mỹ, hoàn hảo nhất.


- Chọn cửa phòng ngủ nhôm

Cửa nhôm kính có thể được sử dụng cho nhiều không gian công trình khác nhau. Bên cạnh cửa sổ, cửa sau chúng cũng có thể được sử dụng cho phòng ngủ các gia đình.

Sở dĩ mẫu cửa này được ưa chuộng sử dụng cho phòng ngủ là bởi chúng có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt, chống ồn rất tốt. Nhờ đó, chúng sẽ góp phần tạo nên được sự riêng tư, thoải mái cho mỗi gia đình.

Hơn nữa, mức giá của nhôm hết sức phải chăng, hợp lý với đa phần người dùng. Qua đó, đảm bảo cho người dùng sẽ được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Mong rằng, bài viết giúp bạn giải đáp được băn khoăn chọn cửa phòng ngủ nhôm hay gỗ hay thép vân gỗ? Nhờ đó, bạn sẽ có thể kiến thiết nên được một không gian sống hoàn thiện, tiện nghi cho gia đình mình.



8 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Cửa thép vân gỗ Deluxe có những ưu nhược điểm gì?

Các sản phẩm cửa thép vân gỗ Deluxe mới được Koffmann cho ra mắt đã thu hút được sự quan tâm của người dùng. Vậy dòng sản phẩm có những ưu điểm gì mà được người tiêu dùng quan tâm như vậy, quý khách h

bottom of page