top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurkoffmann cuavango

Tư vấn: Kích thước cửa chính 1 cánh theo phong thủy

Có thể nói rằng, cửa chính 1 cánh không phải là sự chọn lựa của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, chúng cũng vẫn nhận được sự quan tâm của một bộ phận người tiêu dùng. Vậy nên chọn kích thước cửa chính 1 cánh hợp phong thủy nhất, các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!



Cánh cửa chính luôn có vai trò quan trọng đặc biệt với ngôi nhà của các gia đình. Nó là bộ mặt của cả gia đình, thể hiện cho phong cách, cá tính của mỗi gia chủ.

Do đó, việc chọn kích thước cửa chính 1 cánh hợp phong thủy luôn là điều được các gia chủ quan tâm. Nó góp phần tạo nên một không gian phong thủy, thẩm mỹ cũng như tiện nghi nhất cho gia đình bạn.


1, Kích thước cửa chính 1 cánh chuẩn phong thủy

Các mẫu cửa chính một cánh là loại cửa có kích thước không quá lớn và rất gọn gàng. Chính nhờ đó, chúng thường phù hợp với công trình có diện tích nhỏ, không quá lớn.

Tuy nhiên, chúng cũng vẫn khá phổ biến và được ưa chuộng sử dụng trong ngôi nhà hiện nay. Đặc biệt, với kích thước cửa chính 1 cánh nhỏ, chúng phù hợp với cửa chung cư, hay các văn phòng…. Cụ thể số đo cửa chính theo phong thủy phù hợp nhất của dòng cửa này là: 810 cm x 212cm.

Cụ thể với thiết kế khuôn cửa dày 4.5 cm

– Chiều rộng cửa 81cm+ 4.5cm x 2 bên (trái, phải) = 90cm.

– Chiều dài cửa 212cm + 4.5cm ở bên trên = 216,5cm.

Trong khi đó, với khuôn cửa dày 6cm, chúng ta sẽ kích thước cửa phù hợp tương ứng là 93cmx218cm.


>>> Xem thêm những mẫu cửa chính 4 cánh đẹp:


2, Một số điều lưu ý để kích thước cửa chính 1 cánh hợp phong thủy

– Với chiều rộng thông thủy cửa một cánh chính dưới 72cm, thì kích thước là 46cm đến 58,5cm (thì sẽ nhỏ quá).

– Còn với chiều rộng trên 84,5cm, lúc này kích thước của cửa sẽ là từ 98cm đến 115cm. Có thể nói là cánh cửa quá to, nếu sử dụng về lâu dài thì cửa sẽ dễ có nguy cơ bị xệ cánh.

– Với chiều cao thông thủy cửa cửa dưới 202,5cm, với kích thước là: 176,5cm – 189cm (thì thấp quá).

– Còn nếu chọn chiều cao thông thủy cửa cao hơn 215cm. Lúc này kích thước cửa sẽ là từ 229cm – 241cm (sẽ là cao quá).

Mong rằng bài viết này giúp bạn giải đáp được băn khoăn trong việc chọn kích thước cửa chính 1 cánh hợp phong thủy. Nhờ đó các bạn sẽ có thể chọn lựa được cánh cửa phù hợp cho gia đình mình.

Các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa thép vân gỗ 1 cánh là cửa chính có thể ghé thăm cửa thép vân gỗ Koffmann. Bạn sẽ được tham khảo, sở hữu những sản phẩm chất lượng, với giá thành tốt nhất.


5 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Cửa thép vân gỗ Deluxe có những ưu nhược điểm gì?

Các sản phẩm cửa thép vân gỗ Deluxe mới được Koffmann cho ra mắt đã thu hút được sự quan tâm của người dùng. Vậy dòng sản phẩm có những ưu điểm gì mà được người tiêu dùng quan tâm như vậy, quý khách h

bottom of page